Hội thảo "Quảng cáo ngoài trời dịp Tết và nhìn lại OOH 2019" do Câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời TP HCM (OOH club) và Hội quảng cáo TP HCM (HAA) tổ chức với hơn 100 doanh nghiệp tham gia.
Tham dự hội thảo có sự góp mặt của nhiều diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn, đại diện Sở văn hóa thể thao TP HCM, Hội quảng cáo TP HCM, tạo nên không khí thảo luận sôi nổi, xoay quanh chủ đề quảng cáo ngoài trời và đo lường quảng cáo. Đặc biệt, sự ra đời của Công ty cổ phần công nghệ Compass và sàn biển bảng đo lường WikiOOH được quan tâm nhiều tại hội thảo.
Nhiều diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn có mặt tại hội thảo diễn ra ngày 21/12 tại TP HCM. |
Dựa trên kết quả bình chọn, những thương hiệu sau đã được nhận cúp:
- Quảng cáo ngoài trời hiệu quả: Công ty TNHH Netsle Việt Nam - Nhãn hàng Milo
- Thiết kế quảng cáo ngoài trời ấn tượng: Nhãn hàng Omo matics
- Quảng cáo OOH trong chiến dịch IMC hiệu quả: Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến Momo
- Chiến dịch quảng cáo ngoài trời nhân văn: Công ty TNHH Change Media.
Sự kiện ra mắt Công ty cổ phần công nghệ Compass nhận nhiều sự quan tâm tại hội thảo. |
Ngoài nhận giải thưởng, tại hội thảo, các doanh nghiệp đã tọa đàm về quảng cáo ngoài trời năm 2019 và chuẩn bị cho chiến dịch Tết 2020. Tất cả cùng thống nhất hướng đến xây dựng cộng đồng quảng cáo, như cầu nối gắn kết các nhãn hàng, nhà cung cấp và công ty quảng cáo; đồng thời tạo sân chơi nhân văn, vạch ra định hướng phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời trong tương lai. Hơn 30 doanh nghiệp đã ký kết chung tay gây quỹ "Kết nối giao thương gây quỹ cộng đồng" dịp này.
Các doanh nghiệp tham dự hội thảo "Quảng cáo ngoài trời dịp Tết và nhìn lại OOH 2019". |
OOH Award 2019 là giải thưởng chuyên cho ngành quảng cáo ngoài trời dành cho các nhãn hàng, nhằm biểu dương các nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo, độc đáo và hiệu quả. Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi Công ty Dịch vụ Bán hàng Thương mại điện tử MVOT.
Thư Kỳ
Theo vnexpress.net